Searching...
Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Dụng cụ tập eo Twisting

Công việc văn phòng, thói quen ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học cùng với việc ít vận động, tập luyện thể dục thể thao khiến cho vòng 2 của bạn ngày càng phát tướng. Điều này không chỉ khiến bạn mất tự tin vì thân hình không cân đối mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là nguyên nhân gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dụng cụ tập eo Twisting – một thiết bị tập thể dục đơn giản nhưng cho hiệu quả và an toàn được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Trước tiên, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về cấu tạo của dụng cụ tập để lý giải vì sao một thiết bị nhỏ bé như vậy lại mang lại nhiều công năng sử dụng.
+ Dụng cụ tập eo hay còn gọi là đĩa xoay eo Twisting có phần đế được thiết kế chắc chắn và độ ma sát cao. Dù đặt bàn xoay trên mặt đất, thảm cỏ hay sàn nhà, bạn đều cảm thấy an toàn và thoải mái với những động tác xoay nhịp nhàng. Thêm vào đó, trên mặt bàn xoay còn có hình đôi chân dập nổi với các đầu massage nhỏ, nhấn vào các vị trí huyệt đạo của bàn chân chân, giúp bạn thư giãn, giảm mọi đau nhức sau một ngày đi lại và làm việc mệt mỏi.
+ Twisting hỗ trợ nhiều bài tập khác nhau như xoay trái, xoay phải, nhún người, …, các động tác này sẽ làm cho vùng bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và hai bên hông vận động mạnh, phá vỡ các liên kết của tế bào mô mỡ dưới da, từ đó đánh tan mỡ thừa một cách hiệu quả. Việc vận động như vậy cũng kích thích các cơ phát triển, từ đó làm săn chắc các vùng da trên cơ thể.
+ Ngoài tập xoay eo ra, dụng cụ tập thể dục tại nhà này còn mang lại nhiều hiệu quả hơn khi kết hợp với các động tác vai lưng, giúp máu lưu thông tốt, xua tan mọi cơn đau nhức cột sống và cơ vai.
Như đã nói ở trên, sản phẩm có ưu điểm gọn nhẹ (chỉ chưa đến 1kg) không chiếm nhiều diện tích và có thể mang theo bất kỳ nơi đâu để tập. Hơn nữa, các thao tác sử dụng dụng cụ tập cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt bàn xoay trên mặt phẳng, rồi đặt hai chân theo hình chữ V và xoay theo vòng quay của đĩa. Các loại máy tập cơ bụng khác bắt buộc bạn phải nằm xuống gập bụng, đôi lúc sẽ khó khăn cho bạn nhưng với dụng cụ tập eo này, bạn chỉ việc đứng lên và xoay bụng một cách dễ dàng. Mỗi lần tập chỉ cần từ 10-15 phút và tập vài lần một ngày, vòng eo và cơ thể của bạn sẽ thon gọn, săn chắc như mong muốn.
Để đặt mua đĩa xoay eo Twisting một cách nhanh nhất, bạn có thể liên hệ tới Halo Shopping theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn  và hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng.
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét