Searching...
Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Công bố chất lượng sữa

Ngày nay có hàng ngàn sản phẩm sữa được bày bán trên thị trường, với mỗi loại lại có những đặc điểm và hãng sản xuất khác nhau. Hoặc cùng một hãng nhưng nhiều loại khác nhau, dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Có cả những sản phẩm nhập khẩu và sản xuất trong nước. Và một vấn đề quan trọng đó chính là trước khi đưa ra lưu hành tự do ngoài thị trường, các sản phẩm đó phải đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Công bố chất lượng sữa chính là hoạt động nhằm khẳng định cho điều này.
Sản phẩm sữa được xem là thực phẩm bổ sung, vì vậy khi làm công bố chất lượng tương đối khó, nên quý khách cần tìm hiểu kỹ những nội dung và thông tin xoay quanh hoạt động này để tránh những trường hợp không may có thể xảy ra.
Nếu chưa nắm rõ, quý khách có thể liên hệ với dịch vụ công bố sản phẩm của Trọng Tín Law, tại đây các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng nhất. Riêng thông tin thủ tục, do đây là sản phẩm bổ sung, nên thủ tục công bố không khác so với sản phẩm thực phẩm chức năng, cụ thể quý khách có thể tham khảo tại website của Trọng Tín Law tại địa chỉ: cong bo thuc pham chuc nang

Trong thời gian qua, Trọng Tín Law đã triển khai và tư vấn cũng như hỗ trợ khách hàng trong cả nước làm công bố chất lượng sữa này. Cho nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi tư vấn miễn phí !
Tham khảo thêm: Công bố thực phẩm chức năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét