Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Ghế matxa toàn thân chữa đau lưng

Tôi là một nhân viên văn phòng, hàng ngày tôi ngồi làm việc thường xuyên bên chiếc máy tính, công việc không được đi lại nhiều nên lưng tôi cảm thấy rất đau và mỏi, những tưởng rằng sẽ không có cách nào giải quyết dứt điểm tình trạng này, nhưng may có sự tư vấn của một chị trong công ty nên tôi đã tham khảo và tìm mua chiếc ghế matxa toàn thân.
Nhìn chung chiếc ghế này thiết kế cũng không có gì đặc biệt cho lắm, hình dạng thì tất nhiên là ghế rồi chỉ thêm chức năng matxa mà thôi, tôi mua về đặt tại phòng khách ở nhà và sử dụng mỗi khi kết thúc ngày làm việc mệt nhọc. Còn về tính hiệu quả của nó thì sau 1 thời gian sử dụng tôi thấy chiếc ghế này đã mang lại cảm giác thoải mái cho tôi, giờ ngồi làm việc tôi không còn cảm giác đau nhức, mỏi mệt như trước nữa. Chiếc ghế đó tôi mua theo giới thiệu của một người quen, địa chỉ công ty bán là ở Mễ Trì Thượng, nếu bạn cần mua chiếc ghế này và có thời gian thì nên qua địa chỉ đó để xem và dùng thử tính năng của sản phẩm này nhé, khá thú vị đó. Hoặc cũng có thể vào trang web của họ tại địa chỉ web này ! Tôi thì chỉ có vốn đầu tư lấy chiếc ghế tầm tiền 20 triệu đổ lại thôi, dùng thấy cũng ổn định, thích lắm.
Chiếc ghế mà tôi đang sử dụng đây !
Tôi cũng nghe chia sẻ nhiều trên mạng về địa chỉ bán hàng này nên thấy họ cũng uy tín, nên cũng mạnh dạn đầu tư qua đó để coi sao. Dòng sản phẩm này rất có ích nên thấy nhiều người chia sẻ lắm, và tôi tình cờ đọc được bài chia sẻ trên bloger của một bạn với bài viết tâm sự chiếc ghế matxa toàn thân ! thấy khá thú vị, lại đúng với dòng sản phẩm ghế matxa mà tôi đang dùng nữa chứ, đúng là nhu cầu giống nhau.

Qua đây tôi cũng muốn nhắn nhủ rằng, nếu ai đang làm việc như tôi nên thay đổi lại cách làm việc, vận động nhiều hơn, như sau 1 đến 2 tiếng đứng dậy vươn vai phát cho đỡ mỏi. Hoặc nếu quá trú tâm vào công việc mà không để ý tới việc đó thì cũng nên mua lấy chiếc ghế matxa toàn thân này về để đảm bảo sức khỏe của mình nhé, vì có sức khỏe mới có thể làm việc được mà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét