Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika 2300W

Không đơn giản là một máy xay đậu nành đem đến cho người dùng những ly sữa thơm ngon. Máy xay đậu nành đa năng Shika 2300W còn giúp bạn xay nhiều thực phẩm khác, chế biến những món thức uống cung cấp vitamin, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm máy xay đậu nành với nhiều chức năng thì sản phẩm máy xay đa năng này sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho bạn. Không những máy phù hợp với gia đình mà còn được sử dụng rất nhiều tại các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, sinh tố hay nhà hàng, khách sạn và thậm chí là quán bar…
Được cấu tạo, thiết kế rất đặc biệt, công suất lớn 2300W máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ, khả năng xay, nghiền thực phẩm cực tốt, đảm bảo độ mịn, dinh dưỡng và thời gian chế biến tối đa.
Đặc điểm giúp cho máy có thể xay được mọi loại thực phẩm đó chính là công suất lớn và dao xay sắc bén. 

Nhờ có hai yếu tố này mà người sử dụng có thể dễ dàng xay khô, xay ướt như:
 
+ Xay đậu nành nguyên xác: ưu điểm của máy là khi xay xong bạn không phải lọc bã đậu nành. Nếu xay đậu nành sống bạn xay xong sẽ tiến hành nấu luôn, còn nếu xay đậu nành đã được làm chín thì có thể uống liền mà không cần nấu. Sữa thu về rất ngon và đảm bảo về độ mịn, độ chín và thành phần dinh dưỡng.
 
+ Xay các loại ngũ cốc, hạt khô: không cần đến cối xay khô, với cối xay nhựa ABS chịu lực tốt, không lo bị trầy xước thì bạn thoải mái xay các loại ngũ cốc, hạt khô, bột nghệ… để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.
+ Xay các loại hoa quả làm sinh tố: với thiết kế kiểu dáng là chiếc máy xay sinh tố mà bạn vẫn dùng, máy kiêm luôn chức năng xay sinh tố rất tiện lợi. Chỉ với thời gian không đầy 1 phút, trên tay bạn đã có những ly sinh tố thơm ngon.
+ Xay đá viên: có thể xay đá viên nhờ lưỡi dao sắc bén, không bị gỉ, cứng cáp. Hơn nữa, với công suất 2300W đá viên khi xay không bị tách nước, vẫn giữ nguyên độ xốp như xay với máy bào đá.
+  Xay thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, rau củ…: sử dụng trong gia đình đây chính là sự tiện lợi cho người nội trợ và tiết kiệm chi phí rất nhiều. Bởi chỉ cần một máy này thôi bạn cũng có thể xay thịt, cá tốt nhất mà không cần đến một máy xay thịt chuyên dụng.

Như vậy, với những đặc điểm về chức năng xay của máy xay đậu nành đa năng Shika 2300W này thì thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua sản phẩm này cho gia đình. Và để sở hữu sản phẩm này hãy liên hệ cho Halo Shopping, địa chỉ cung cấp máy xay đậu nành đa năng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt nhất.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét