Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Người già nên dùng gối massage để minh mẫn hơn

Người già thường hay bị đãng trí, đây là hiện tượng trí nhớ bị suy giảm, nếu cứ để yên không khắc phục thì sẽ dẫn đến tình trạng mất trí nhớ tạm thời hoặc vĩnh viện. Chứng đãng trí này khiến cho người già nhớ nhớ quên quên, tiếp nhận thông tin chậm hơn, không nhớ đường đi, không nhớ những vấn đề quan trọng trong cuộc sống, thậm chí có người quên uống thuốc, ăn cơm rồi thì nghĩ mình chưa ăn. Có người cho hay sau khi dùng gối massage Nhật Bản thì cảm thấy dễ chịu, đầu óc minh mẫn hơn rất nhiều, chúng ta cùng tìm hiểu xem cách này có hiệu quả không nhé!

Nguyên nhân của chứng đãng trí là do chức năng của não bộ suy giảm và lão hóa theo thời gian. Đừng mặc kệ khi trí nhớ của mình hay bố mẹ, ông bà đang dần suy giảm mà hãy quan tâm đến vấn đề này nhé. Ngoài việc bổ sung năng lượng, các dưỡng chất, vitamin khoáng chất bằng cách ăn hải sản, rau xanh, thịt, trứng…thì cần tìm giải pháp để cải thiện tuần hoàn máu. Hãy áp dụng cách massage thư giãn để giúp máu, oxy lên não tốt hơn, để não bộ khỏe mạnh hơn, tiếp nhận, ghi nhớ thông tin linh hoạt.

Massage là phương pháp lưu thông máu, cải thiện trí nhớ hiệu quả, giúp máu lưu thông tốt hơn, cải thiện trí nhớ giúp người già minh mẫn hơn. Nay bạn đã có thể tự massage bằng cách mua một chiếc gối massage để tự massage lúc rảnh rỗi. Người già nên dùng thiết bị này để có trí nhớ tốt hơn, minh mẫn hơn bởi gối có chức năng massage cải thiện máu huyết giúp tăng cường trí nhớ.

Cơ chế hoạt động của thiết bị này chính là massage xoa bóp, day huyệt nhờ hoạt động của các quả cầu massage cùng chế độ hồng ngoại bên trong gối. Khi bạn sử dụng thiết bị này bạn có cảm giác được ai đó massage cho bạn vậy, đầu óc thư thái thoải mái và  dễ chịu. Bạn cảm thấy không còn đau đầu, mệt mỏi, ngủ ngon hơn. Có thể dùng gối này để massage toàn thân hoặc massage chú trọng phần đầu để thư thái nhất. Nó sẽ nhẹ nhàng massage, day huyệt, xoa bóp, kích thích các tế bào thần kinh hoạt động, giúp lưu thông máu, từ đó giúp não bộ nhận được đủ dưỡng chất, oxy, máu và hoạt động tốt hơn, tăng cường trí nhớ cho người dùng. Chế độ massage và chế độ hồng ngoại mang đến sự chăm sóc hoàn hảo, có tác dụng kích thích não bộ hoạt động, không ngủ quên hoặc suy giảm chức năng nữa.

Mỗi ngày bạn nên dùng gối khoảng 20 phút, có thể dùng gối massage Hàn Quốc, Nhật Bản tùy sở thích của bạn. Ngoài ra hãy giữ tinh thần thoải mái ổn định, tránh stress và nếu muốn dùng gối thì hãy mua hàng chuẩn chính hãng thì dùng mới hiệu quả. Một địa chỉ bán thiết bị này hàng chính hãng mà bạn tin tưởng được là công ty Halo Shopping. Mua gối ở đây bạn được bảo hành 12 tháng, giao hàng miễn phí toàn quốc. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/goi-massage/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét