Searching...
Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Máy hút bụi nước công nghiệp Clepro

Máy hút bụi nước công nghiệp Clepro là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Italia, hãng sản xuất ra những sản phẩm chất lượng với độ bền cao, giá thành rẻ.

Về đặc điểm của máy, Clepro trang bị cho máy motor 100% lõi đồng đảm bảo độ bền bỉ, khỏe khoắn khi khởi động. Ngoài ra về thiết kế của máy thì hãng lựa chọn kiểu dáng thiết kế bắt mắt, hiện đại với sự kết hợp của màu đen và màu trắng kim loại ở thùng chứa.

Dòng máy hút bụi nước của Clepro luôn đứng đầu trong danh sách về độ bền của máy, hiệu năng cao, mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Ngoài ra điẻm nổi bật ở dòng máy hút bụi Clepro này nữa là máy được trang bị tới 2 tầng lọc gồm tầng lọc tiêu chuẩn và tầng lọc HEPA, với việc trang bị thêm tầng lọc HEPA sẽ giúp máy bảo vệ motor tốt hơn, lọc bụi tốt hơn khi sử dụng đặc biệt với các loại bụi cám nhỏ.

Máy có công suất mà hãng trang bị từ 1200W cho tới 3000W mạnh mẽ tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại máy phù hợp.

Ngoài thương hiệu Clepro, quý khách có thể tham khảo thêm các thương hiệu máy hút bụi hút nước khác được cung cấp bởi Trường Thịnh tại địa chỉ trang web https://truongthinhvina.net/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep

0 nhận xét:

Đăng nhận xét