Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Hôm nay đi chọn mua ghế massage toàn thân giá rẻ

Có dự tính từ lâu, nhưng hôm nay tôi mới có thời gian để đi tham khảo chọn mua chiếc ghế massage toàn thân mà mình thích. Không phải vì sở thích của riêng mình hay về để mình sử dụng riêng, mà mục đích của tôi mua chiếc ghế này về là để cả nhà cùng sử dụng, do tôi thấy bố mẹ đang tuổi già mà lại không có nhiều thời gian đưa các cụ đi chơi đây đó cho khuây khỏa, giãn gân giãn cốt, còn vợ thì làm việc mệt nhọc nên cũng cần có thời gian thư giãn. Sau nhiều lần được nghe tư vấn, tôi đã quyết định chọn mua chiếc ghế massage toàn thân này.

Do thời gian không cho phép, bố trí được ông bạn thân cùng đi, chả là hắn cũng đang dùng loại ghế massage toàn thân của Shika thấy hắn nói là chất lượng cũng tốt, giá thành lại khá rẻ nên mới quyết định rủ hắn đi cùng chọn cho xem loại nào phù hợp nhất. Hắn đang sử dụng loại của Shika mà hắn kêu mua khoảng 19 triệu gì đó, còn mình thì cần cái nào nó tầm khoảng trên giá đó một chút.

Hẹn hắn sáng nay đi tới địa chỉ mà hắn mua từ trước ở chỗ mễ trì thì phải, tới chỗ bán mình vào hỏi nhân viên để xem loại nào đang có sẵn trong kho và muốn dùng thử các chức năng của nó coi sao. Cô bé nhân viên khá nhiên tình dẫn đi xem chiếc ghế với giá tiền mà mình đưa ra, quả thực ngồi vào chiếc ghế đó có cảm giác thích lắm, được giới thiệu là chiếc Shika SK 111, theo đánh giá của mình thì chiếc ghế có thiết kế khá bắt mắt, đẹp, da mềm mại, ngồi rất sướng. Tiện đó chụp luôn tấm ảnh úp cho mọi người coi tham khảo:
Hình ảnh mình chụp hôm đi chọn ghế đó, thấy cũng đẹp. Sau khi mình cùng tên bạn ngồi dùng thử nhưng chưa quyết định mua, bởi còn muốn tham khảo vài mẫu của hãng khác với cùng giá tiền như vậy. Lòng vòng quanh Hà Nội mới tìm được một vài địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này, hai thằng hì hục dùng thử và cùng đánh giá về tính năng, chất lượng của mỗi loại sau khi dùng thử, có sự khác nhau rõ ràng, cảm giác dùng chiếc Shika SK 111 kia vẫn thích nhất nên đã quyết định quay lại địa chỉ chỗ mễ trì đó để mua luôn.
Khi đặt hàng, nhân viên tại đây có nói qua về các chính sách bảo hành, bảo dưỡng như thế nào, và mình thấy cũng ổn. Đặt hàng xong, công ty cho người chuyển ghế tới tận cổng nhà mình luôn, thú vị thật. Chưa bao giờ đi mua cái gì mà được chăm sóc tận tình như vậy. Mình sẽ giới thiệu thêm một vài người bạn mua ở đây cho coi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét