Searching...
Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Công bố mỹ phẩm

Trọng Tín Law - Một trong những đơn vị uy tín trong hoạt động tư vấn, hỗ trợ, triển khai hồ sơ công bố mỹ phẩm với thời gian nhanh chóng, thủ tục đơn giản,, chi phí thấp nhất hiện nay.

Mỹ phẩm của bạn nhập khẩu hay được sản xuất trong nước cũng đều phải làm công bố tiêu chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo cho sản phẩm đó là an toàn với người tiêu dùng, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với những quy định của nhà nước yêu cầu.

Có khó khăn phát sinh trong hoạt động xây dựng hồ sơ là để có một bộ hồ sơ công bố mỹ phẩm rất khó khăn, không phải ai cũng có thể làm được, bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến kết quả xét duyệt hồ sơ, cho nên khi xây dựng hồ sơ bạn nên tìm một đơn vị có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm để xây dựng.

Trọng Tín Law chúng tôi triển khai dịch vụ công bố mỹ phẩm từ lâu, chúng tôi nắm rõ và hiểu được quy trình triển khai thực hiện hợp đồng công bố sản phẩm mỹ phẩm này, nếu quý khách sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, đồng nghĩa đó là Trọng Tín Law sẽ thay mặt quý khách trực tiếp xây dựng và nộp hồ sơ. Công việc của quý khách là cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ cần thiết phục vụ cho hoạt động xây dựng hồ sơ, cụ thể những giấy tờ đó, quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ: http://icsvn.blogspot.com/2013/06/thu-tuc-cong-bo-my-pham.html

Mọi thắc mắc liên hệ với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét