Searching...
Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu

Trọng Tín Law - Tư vấn, hỗ trợ và triển khai hợp đồng công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu, nhanh chóng, đơn giản, chi phí thấp nhất.

Thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam khá nhiều, và công bố chất lưởng, đảm bảo an toàn thực phẩm là một hoạt động không thể thiếu đối với loại sản phẩm này. Hiển nhiên rằng, khi thực hiện công bố sản phẩm không thể thiếu quá trình soạn thảo hồ sơ nhằm đảm bảo hồ sơ đạt tiêu chuẩn, hoàn toàn theo quy định của pháp luật, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ giúp quý khách thực hiện được việc đó.
Thông tin chi tiết về thủ tục, thành phần hồ sơ công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu, quý khách có thể tham khảo tại website của Trọng Tín Law với địa chỉ: http://icsvn.blogspot.com/2014/06/dich-vu-cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-cua.html

Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp với tư vấn viên của Trọng Tín Law, chúng tôi sẽ đảm bảo quy trình và hướng dẫn quý khách thực hiện hoạt động này một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét