Searching...
Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Triển khai hợp đồng công bố sản phẩm phụ gia thực phẩm

Chào bạn đọc của Trọng Tín Law !

Thời gian tới Trọng Tín Law sẽ khá vất vả nên không thể thường xuyên cập nhật trên blog của mình được bởi có nhiều hợp đồng làm công bố quá hihi. Chúng tôi sẽ cố gắng dành thời gian để đưa những thông tin về dịch vụ của Trọng Tín, về cuộc sống cũng như những chia sẻ trong công việc.

Về công việc thì Trọng Tín liên tục nhận được những cuộc gọi từ phía khách hàng làm công bố, mới đây nhất là hợp đồng công bố sản phẩm phụ gia thực phẩm mà chúng tôi mới ký kết. Khách hàng ở Hà Nội nên rất thuận tiện để trao đổi về công việc.

Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình hướng dẫn khách hàng, cộng với mức giá dịch vụ hợp lý nên khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, tuy nhiên cũng không phải là không có trường hợp liên hệ nhưng không sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law, những trường hợp như vậy sẽ giúp Trọng Tín hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng, hiểu khách hàng cần gì để khắc phục những nhược điểm về dịch vụ của mình.

Trong tương lai gần chắc chắn dịch vụ của Trọng Tín sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.