Searching...
Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Làm visa Hàn Quốc

Trọng Tín Law xin gửi tới quý khách dịch vụ làm visa Hàn Quốc, với dịch vụ này của Trọng Tín Law, quý khách cần visa Hàn Quốc sẽ được nhận visa trong thời gian nhanh nhất, với thủ tục đơn giản nhất, chi phí thấp nhất hiện nay.

Để có thể hỗ trợ hay tư vấn khách hàng làm visa Hàn Quốc thì Trọng Tín Law đã có những chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhiệt tình với khách hàng, luôn đưa ra những giải pháp khi quý khách gặp phải khó khăn về pháp lý.

Tùy vào mục đích mà quý khách sang Hàn Quốc sẽ có những loại visa ngắn hạn, dài hạn tương ứng cho mục đích đó, và tất nhiên thủ tục xin visa Hàn Quốc tương ứng với loại visa đó sẽ có sự khác nhau nhất định. Vấn đề cốt lõi là quý khách cần tìm kiếm những giấy tờ chứng minh cho những mục đích đó, đồng thời đảm bảo được cam kết sau khi hết hạn visa phải quay trở lại Việt Nam.

Dịch vụ tư vấn xin visa Hàn Quốc của Trọng Tín Law luôn nhận được sự ủng hộ, quan tâm của khách hàng, vì lý do đó mà Trọng Tín Law đã nhận được nhiều yêu cầu từ phía khách hàng về dịch vụ này. Các loại visa Hàn Quốc mà chúng tôi đang triển khai làm hỗ trợ khách hàng như:
+ Visa Hàn Quốc thăm người thân;
+ Visa làm việc Hàn Quốc;
Và còn nhiều loại visa khác nữa. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn tới quý khách được nhanh chóng, chính xác nhất.