Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Dịch vụ đăng ký mã vạch ở Hà Nội

Không ở đâu xa lạ mấy, ngay tại Hà Nội chúng ta thường bắt gặp những ký hiệu trên bao bì sản phẩm gồm các vạch đậm nhạt khác nhau và phía dưới có một dãy số. Đó chính là mã vạch, vậy mã vạch có ý nghĩa như thế nào? tại sao nó lại được in trên bao bì sản phẩm như vậy?

Nhằm trả lời cho những câu hỏi trên, Trọng Tín Law xin đưa ra thông tin như sau:
Mã số mã vạch có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, nó là một trong những hình thức  quản lý sản phẩm hữu hiệu nhất hiện nay, với việc sử dụng mã vạch này sẽ rất thuận tiện cho công việc tra cứu nguồn gốc, giá thành, thông tin về sản phẩm. Vì vậy mà doanh nghiệp cần phải sử dụng mã vạch cho doanh nghiệp của mình, và để sử dụng mã vạch, tất nhiên doanh nghiệp phải đăng ký với cơ quan chức năng. Thông tin dưới đây sẽ được Trọng Tín Law cung cấp để giúp doanh nghiệp tại Hà Nội hay ở bất kỳ tình thành lân cận nào cần dang ky ma vach có thể làm đăng ký nhanh chóng, hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.

Các bước để đăng ký mã vạch gồm:

Bước 1: Qúy khách cần phải tìm hiểu về mã số mã vạch trước: bao gồm thông tin cách đọc mã vạch, cách sử dụng mã vạch, những con số quy định khi sử dụng mã vạch...
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch bao gồm các thông tin thủ tục đăng ký, nội dung hồ sơ, quy chế đăng ký, điều kiện đăng ký....Thông tin thủ tục đăng ký mã vạch sẽ được Trọng Tín Law cung cấp phía dưới.
Bước 3: Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký lên cơ quan chức năng có chức năng xét duyệt và cấp giấy chứng nhận mã số mã vạch.
Sau khi hoàn thành xong ba bước ở trên, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy phép và tiến hành in mã vạch, sử dụng mã vạch cho sản phẩm của mình.

Thủ tục đăng ký mã vạch gồm có:

+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).

Những thông tin cần chú ý khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch tại Trọng Tín Law:
+ Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ nhận được những ưu đãi sau:
* Thời gian triển khai dịch vụ nhanh chóng: Sau khi chuẩn bị xong các thủ tục, hồ sơ cần thiết và gửi tới Trọng Tín Law, quý khách sẽ nhận được mã vạch để sử dụng chỉ sau 3 ngày làm việc, và sau 25 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký mã vạch;
* Khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín Law quý khách sẽ chỉ mất chi phí rất rẻ, bên cạnh đó quý khách sẽ còn được miễn phí duy trì mã vạch trong năm đầu tiên.
* Và còn rất nhiều ưu đãi đặc biệt khác mà Trọng Tín Law cung cấp tới khách hàng.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ xin liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.