Searching...
Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Xe đẩy hàng mới toanh

Chả là hôm trước đồng chí bạn có mua được lô xe đẩy hàng kêu mới, chính hãng, rồi khen chất lượng thế nọ thế chai, cũng bởi do mình thường xuyên cần đến chiếc xe đẩy hàng để vận chuyển hàng trong kho, nên cũng có tý chút gọi là am hiểu về dòng xe đẩy hàng này. Nhân tiện ngồi bên kho hàng của hắn, lấy ra xem thử thì thấy đúng là chiếc nào cũng được bọc giấy bóng, hắn mới sử dụng có 3 chiếc, còn 9 chiếc chưa động tới, vẫn để kềnh càng ra đó.



Tháo thử 1 chiếc ra xem thì mới ngớ người vì xe được sơn lại rất tinh vi, lại chưa kể các linh kiện như bánh xe cũng được thay mới không đồng bộ, đoán ngay là hàng trôi trên thị trường. Bảo với hắn mà hắn còn cỗ cãi mới tài chứ. Ra ngồi nói chuyện tiếp thì mình cũng chia sẻ là hiện tại kho mình chủ yếu là dùng các sản phẩm của Phong Thạnh, vừa chất lượng lại đảm bảo vì là hàng Việt Nam mà.

Bạn mình mới bảo sẽ đem trả lại số xe đẩy hàng đó và chuyển sang dùng hàng của Phong Thạnh, và có hỏi mình là nên mua xe đẩy hàng Phong Thạnh ở đâu thì đảm bảo, không bị lừa như lần vừa rồi. Mình có khuyên là nên chọn mua tại Trường Thịnh, chất lượng tốt, giá thành rẻ lại giao hàng miễn phí cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tốt, vì mình mua ở đó nhiều lần, nên thấy yên tâm lắm.